Ý TƯỞNG KINH DOANH
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

Tham Khảo Kịch Bản Telemarketing Mẫu Cho Việc Bán Hàng Hiệu Quả

Go down

Tham Khảo Kịch Bản Telemarketing Mẫu Cho Việc Bán Hàng Hiệu Quả Empty Tham Khảo Kịch Bản Telemarketing Mẫu Cho Việc Bán Hàng Hiệu Quả

Bài gửi by EZSale Wed Jun 14, 2023 9:45 am

Telemarketing là hình thức tiếp cận khách hàng qua điện thoại nhằm giúp đẩy mạnh doanh thu cho doanh nghiệp hiệu quả. Tuy nhiên, làm cách nào để có thể telemarketing hiệu quả, tiếp cận nhiều khách hàng là câu hỏi băn khoăn của nhiều nhà kinh doanh. Bên cạnh việc sở hữu một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, bài bản thì việc sở hữu một [You must be registered and logged in to see this link.] chất lượng là điều cần thiết.

Mẫu Kịch Bản Telemarketing Tiếp Thị Khách Hàng Hiệu Quả Hiện Nay.

Khi bắt tay vào việc xây dựng kịch bản telemarketing mẫu bạn cần chú ý đến việc quan tâm đến các bước sau:

1. Giới thiệu, làm quen khách hàng.

Đây là nội dung cơ bản nhất đối với bất kỳ kịch bản telemarketing nào, chỉ đơn giản là xác nhận lại thông tin khách hàng từ dữ liệu kèm theo giới thiệu tên doanh nghiệp đến khách hàng.

2. Xây dựng mối quan hệ gần gũi với khách hàng.

Theo phản xạ, khách hàng khi nhận được cuộc gọi từ những số lạ thường sẽ không bắt máy trò chuyện. Và để giải quyết được tình trạng này, hãy tìm những mối liên hệ hoặc địa điểm khách hàng hay đến. Hãy ghi nhớ một kịch bản telemarketing sẽ không chỉ bao gồm lời thoại giới thiệu, chào bán sản phẩm mà còn tạo nên mối quan hệ với khách hàng.

Tham Khảo Kịch Bản Telemarketing Mẫu Cho Việc Bán Hàng Hiệu Quả Phan-mem-quan-ly-telesale-tai-ez

3. Đưa ra lợi ích ngay từ đầu.

Nhiều khách hàng sẽ thích nghe những lợi ích mà doanh nghiệp mang lại. Vì vậy khi trình bày khái quát được những lợi ích doanh nghiệp nhận được khi mở đầu có thể thu hút được sự quan tâm khách hàng. Tuy nhiên vẫn sẽ có 2 trường hợp xảy ra:

Trường hợp 1: Khách hàng sẽ từ chối và không có thời gian để gửi thông tin qua email.

Trường hợp 2: Khách hàng quan tâm và đồng ý thì tiếp tục cuộc trò chuyện liên quan đến sản phẩm, dịch vụ bạn đang nói đến.

4. Đưa ra thông tin cụ thể.

Dạng kịch bản telesale này sẽ đơn giản là nhân viên cung cấp thông tin cho khách hàng. Nếu trường hợp là sự kiện cung cấp thông tin về thời gian, địa điểm, quy định hoặc lưu ý khi tham gia. mặt khác hãy hỏi thêm khách hàng những khó khăn và họ cần hỗ trợ gì thêm hay không.

5. Chốt với khách hàng.

Đây là dạng kịch bản có nhiệm vụ giúp mang sản phẩm/dịch vụ, thương hiệu của doanh nghiệp đến gần hơn với khách hàng. Điều đó giúp doanh nghiệp có cảm giác không hề khó chịu và ngược lại có thể tạp nên được những hành động.

6. Lời hẹn với khách hàng.

Đây sẽ là dạng kịch bản nhằm mục đích tạo nên mối quan hệ lâu dài và khách hàng khi đã đồng ý với lời chốt đơn ở bước trên.

Ví dụ: Cảm ơn anh/chị [tên] đã nhận lời mới để tham dự sự kiện, hẹn gặp anh/chị ở sự kiện. Chúc anh/chị một ngày vui vẻ.

Hy vọng rằng với những thông tin hữu ích ở trên đã giúp doanh nghiệp dễ dàng hơn trong việc xây dựng cho mình một kịch bản telemarketing hiệu quả. Tuy nhiên hiện nay để tiết kiệm thời gian và chi phí nhiều doanh nghiệp hiện nay đã lựa chọn sử dụng dịch vụ thuê ngoài telemarketing. Nếu doanh nghiệp bạn đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ thuê ngoài thì đừng ngần ngại liên hệ ngay cho EZSale để được tư vấn và hỗ trợ ngay hôm nay nhé!
EZSale
EZSale

Tổng số bài gửi : 86
Join date : 24/03/2022
Age : 34

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết