Phần mềm auto call chăm sóc khách hàng như thế nào?
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Phần mềm auto call chăm sóc khách hàng như thế nào?
Hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp đang lựa chọn sử dụng giải pháp công nghệ để việc kinh doanh được dễ dàng hơn. Một trong những giải pháp được quan tâm và lựa chọn nhiều nhất hiện nay đó chính là [You must be registered and logged in to see this link.]. Không chỉ giúp doanh nghiệp có thể xử lý hàng nghìn data trong khoảng thời gian ngắn, phân loại khách hàng được chính xác mà còn giúp giải quyết vấn đề thiếu hụt nhân sự trong mùa cao điểm.
Để hiểu rõ hơn về lợi ích auto call mang lại cho doanh nghiệp cũng như quy trình hoạt động của auto call hãy tham khảo ngay qua bài viết dưới đây:
Lợi ích của phần mềm auto call
Tiếp cận được nhiều khách hàng cùng lúc
Phần mềm auto call có khả năng thực hiện hàng nghìn cuộc gọi cùng lúc. Điều này không chỉ giúp doanh nghiệp giải quyết khối lượng lớn nguồn data khách hàng trong thời gian ngắn mà còn giúp doanh nghiệp nhận biết được nhu cầu khách hàng một cách nhanh chóng và dễ dàng.
Chăm sóc khách hàng theo kịch bản sẵn có
Tổng đài gọi tự động được lên kịch bản có sẵn giúp doanh nghiệp hoàn toàn truyền tải được đầy đủ thông tin đến khách hàng. Kết hợp với tính năng hỗ trợ cài đặt giọng đọc riêng sẽ tạo cảm giác tự nhiên và chuyên nghiệp hơn khi bán hàng hoặc chăm sóc khách hàng
Không cần nhân sự tham gia
Auto call có khả năng làm việc 24/7 không hề mệt mỏi cũng như bị chi phối cảm xúc như con người, đặc biệt auto call không cần sự hỗ trợ của bất kỳ nhân viên nào. Chính bởi vậy doanh nghiệp không cần phải lo lắng khi bị thiếu nhân sự để chạy dự án
Quy trình hoạt động của phần mềm auto call
Auto call được hoạt động dựa trên nền tảng công nghệ AI và để có thể trả lời chính xác mọi câu hỏi từ khách hàng đòi hỏi auto call cần kết hợp nhiều công nghệ khác nhau.
Callbot sẽ thực hiện mọi cuộc gọi đến với khách hàng theo danh sách đã được thiết lập sẵn. Khi nhận được tín hiệu phản hồi từ khách hàng, auto call sẽ tham gia vào cuộc thảo luận với người gọi theo một kịch bản.
Khi nhận được tín hiệu phản hồi từ khách hàng, hệ thống sẽ phát hiện giọng nói nhờ gạch Voice Activity Detection (VAD). Sau đó, nhờ Automatic Speech Recognition (ASR – nhận dạng giọng nói tự động), âm thanh này sẽ được chuyển đổi thành văn bản. Văn bản sẽ được phân tích bởi công cụ trí tuệ nhân tạo.
Nếu bạn đang có bất kỳ câu hỏi nào liên quan tới phần mềm auto call thì đừng ngần ngại liên hệ ngay cho chúng tôi qua số hotline: 098 154 9988 ngay hôm nay nhé!
Để hiểu rõ hơn về lợi ích auto call mang lại cho doanh nghiệp cũng như quy trình hoạt động của auto call hãy tham khảo ngay qua bài viết dưới đây:
Lợi ích của phần mềm auto call
Tiếp cận được nhiều khách hàng cùng lúc
Phần mềm auto call có khả năng thực hiện hàng nghìn cuộc gọi cùng lúc. Điều này không chỉ giúp doanh nghiệp giải quyết khối lượng lớn nguồn data khách hàng trong thời gian ngắn mà còn giúp doanh nghiệp nhận biết được nhu cầu khách hàng một cách nhanh chóng và dễ dàng.
Chăm sóc khách hàng theo kịch bản sẵn có
Tổng đài gọi tự động được lên kịch bản có sẵn giúp doanh nghiệp hoàn toàn truyền tải được đầy đủ thông tin đến khách hàng. Kết hợp với tính năng hỗ trợ cài đặt giọng đọc riêng sẽ tạo cảm giác tự nhiên và chuyên nghiệp hơn khi bán hàng hoặc chăm sóc khách hàng
Không cần nhân sự tham gia
Auto call có khả năng làm việc 24/7 không hề mệt mỏi cũng như bị chi phối cảm xúc như con người, đặc biệt auto call không cần sự hỗ trợ của bất kỳ nhân viên nào. Chính bởi vậy doanh nghiệp không cần phải lo lắng khi bị thiếu nhân sự để chạy dự án
Quy trình hoạt động của phần mềm auto call
Auto call được hoạt động dựa trên nền tảng công nghệ AI và để có thể trả lời chính xác mọi câu hỏi từ khách hàng đòi hỏi auto call cần kết hợp nhiều công nghệ khác nhau.
Callbot sẽ thực hiện mọi cuộc gọi đến với khách hàng theo danh sách đã được thiết lập sẵn. Khi nhận được tín hiệu phản hồi từ khách hàng, auto call sẽ tham gia vào cuộc thảo luận với người gọi theo một kịch bản.
Khi nhận được tín hiệu phản hồi từ khách hàng, hệ thống sẽ phát hiện giọng nói nhờ gạch Voice Activity Detection (VAD). Sau đó, nhờ Automatic Speech Recognition (ASR – nhận dạng giọng nói tự động), âm thanh này sẽ được chuyển đổi thành văn bản. Văn bản sẽ được phân tích bởi công cụ trí tuệ nhân tạo.
Nếu bạn đang có bất kỳ câu hỏi nào liên quan tới phần mềm auto call thì đừng ngần ngại liên hệ ngay cho chúng tôi qua số hotline: 098 154 9988 ngay hôm nay nhé!
EZSale- Tổng số bài gửi : 86
Join date : 24/03/2022
Age : 34
Similar topics
» Auto Call - Dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo dành cho doanh nghiệp
» Callbot - Phần Mềm Chăm Sóc Khách Hàng Hiện Đại
» Auto Call Là Gì? Lĩnh Vực Nào Nên Lựa Chọn Sử Dụng Auto Call?
» Quy trình chăm sóc khách hàng bạn đã biết chưa?
» Vì sao doanh nghiệp nên lựa chọn callbot để hỗ trợ chăm sóc khách hàng
» Callbot - Phần Mềm Chăm Sóc Khách Hàng Hiện Đại
» Auto Call Là Gì? Lĩnh Vực Nào Nên Lựa Chọn Sử Dụng Auto Call?
» Quy trình chăm sóc khách hàng bạn đã biết chưa?
» Vì sao doanh nghiệp nên lựa chọn callbot để hỗ trợ chăm sóc khách hàng
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết
|
|